Latest Movie :

หนังออนไลน์ PROMETHEUS HD โพรมีธีอุส

Prometheus-HD-โพรมีธีอุส2-1024x640

ภาพยนตร์เรื่อง Prometheus hd

(2012)โพรมีธีอุส มหากาพย์ภาพยนตร์ไซ-ไฟ พาท่านย้อยกลับไปสู่ต้นกำเนิดของภาพยนตร์อมตะไตรภาค Aliens และ Predators

Prometheus ฉายปี 2012 บทภาพยนตร์ร่างแรกเขียนขึ้นโดย จอน สเปธส์ (The Darkest Hour) จากแนวความคิดของ สก็อตต์ เดมอน ลินเดลอฟ (Lost  ,  Star Trek) และสก็อตต์ได้ร่วมงานกันในเรื่องราวฉบับปัจจุบัน ที่ถูกตีแผ่เรื่องราวในรูปแบบใหม่

รายละเอียดของเนื้อเรื่องถูกปกปิดอย่างมิดชิด เพื่อเป็นการไม่ทำลายความเซอร์ไพรส์ของผู้ชมภาพยนตร์ แต่สก็อตต์อธิบายภาพยนตร์คร่าว ๆ รวมถึงจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ตามนี้: “ขณะ ที่เอเลี่ยนคือการก้าวกระโดดจากจุดนั้นสำหรับโปรเจ็กต์นี้ อยู่นอกเหนือจากจินตนาการแห่งการสร้างสรรค์ ค่อย ๆ พัฒนาตำนานอันยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ และจักรวาลที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนี้ แฟนที่เอาใจจดจ่อจะจดจำสายพันธุ์ DNA ของเหล่าเอเลี่ยน ฉะนั้นหากพูดถึงแล้ว แต่ไอเดียต่าง ๆ ที่ถูกควบคุมในภาพยนตร์เรื่องนี้มีความโดดเด่น ยิ่งใหญ่และเร้าใจ ผมคงมีความสุขไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ที่มีเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่ผมค้นหามา และสุดท้ายหวนคืนสู่ประเภทนี้ มันจับใจผมมาก”

“ในโลกที่เต็มไปด้วยการให้กำเนิดใหม่” ลินเดลอฟ กล่าว “ผมตราตรึงใจกับวิสัยทัศน์ของริดลีย์ที่จะสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าจะ เป็นอย่างไร มันคือความกล้าหาญ สัญชาตญาณและความหวัง สิ่งสุดท้ายที่ใคร ๆ คาดหวัง ตอนที่ผมนั่งในโรงภาพยนตร์ตอนเป็นเด็ก เท้าลอยเหนือพื้นเพราะกลัวจะมีอะไรมาจับเท้า เป็นจินตนาการที่ล้ำเลิศ ผมไม่เคยฝันมาก่อนเลยว่า วันหนึ่งผมจะได้ร่วมงานกับคนที่รับผิดชอบมันได้ การร่วมงานกับเขาก็ไม่ได้น้อยไปกว่าฝันที่เป็นจริง”

บทบาทสำคัญทั้ง 5 ที่จะมีการคัดเลือก นูมิ เรเพซ เป็นนักแสดงคนแรกที่ทำสัญญาแสดงในภาพยนตร์ นักแสดงหญิงรุ่นเยาว์ชาวสวีเดนที่แสดงบทบาทของนักวิทยาศาสตร์ อลิซาเบธ ชอว์ หลังจากที่สก็อตต์ได้เห็นการแสดงของเธอในบทบาทของ ลิสเบธ ซาแลนเดอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Girl With a Dragon Tattoo ที่เธอได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Time ให้เป็น 2010 Performance of the Year เรเพซรับบทแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่โดดเด่นทั้ง 3 ตอน ซึ่งสร้างขึ้นจากหนังสือไตรภาค Millennium ทั้ง 3 เล่มของสตีก ลาร์สสัน (The Girl Who Played with Fire และ The Girl Who Kicked the Hornet’s Nest คืออีก 2 เรื่อง) ที่กวาดรายได้รวมมากกว่า 212 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นยานอวกาศโฉบหยุมหยิมโลกโลกเหมือนมนุษย์คนต่างด้าวดื่มของเหลวเดือดมืดจากนั้นก็เริ่มสลายตัว น้ำตกที่เหลืออยู่ของมนุษย์ต่างดาวเป็นน้ำตก ดีเอ็นเอของเขาก่อให้เกิดปฏิกิริยา Biogenetic prometheus hd

ใน 2089 นักโบราณคดีลิซาเบ ธ ชอว์และชาร์ลี Holloway ค้นพบแผนที่ดาวในสกอตแลนด์ที่ตรงกับคนอื่น ๆ จากวัฒนธรรมอันเก่าแก่หลายไม่เกี่ยวเนื่องกัน พวกเขาตีความว่านี่เป็นคำเชิญจากประชาชนในอาณานิคมของมนุษย์, “วิศวกร” ปีเตอร์ Weyland, ซีอีโอผู้สูงอายุของ Weyland คอร์ปอเรชั่นเงินเดินทางไปตามแผนที่ไปยังดวงจันทร์ไกล LV-223 เรือโพรวิทยาศาสตร์เรือ ลูกเรือของเรือเดินทางไปอยู่ในสภาพเดิมในขณะที่หุ่นยนต์เดวิดตรวจสอบการเดินทางของพวกเขา มาถึงใน 2093 พวกเขาจะได้รับแจ้งจากภารกิจของพวกเขาที่จะหาวิศวกร ภารกิจผู้อำนวยการคำสั่งซื้อเมเรดิ ธ วิคเกอร์ลูกเรือไม่ได้จะทำให้การติดต่อของเธอไม่ได้รับอนุญาต

ดินแดนโพรบนผืนดินที่แห้งแล้งพื้นผิวภูเขาใกล้โครงสร้างเทียมขนาดใหญ่ซึ่งทีมสำรวจ พวก เขาพบว่าภายในถังหินจำนวนมากที่มีขนาดใหญ่, รูปปั้นเสาหินรูปทรงของศีรษะและศพหัวขาดของมนุษย์ต่างดาวที่มีขนาดใหญ่คิด ว่าจะเป็นวิศวกร; ชอว์กู้หัวของมัน ร่างอื่น ๆ จะพบว่านำลูกเรือคาดการณ์ว่าเป็นเผ่าพันธุ์สูญพันธุ์ ลูก เรือ Millburn และ Fifield เติบโตอึดอัดกับธรรมชาติที่แท้จริงของภารกิจและความพยายามที่จะกลับไปยังโพร แต่ที่เหลือติดอยู่ในโครงสร้างเมื่อพวกเขาได้หายไป เดินทางถูกตัดสั้นเมื่อพายุกำลังจะมาถึงอย่างรวดเร็วบังคับให้ลูกเรือกลับไปที่เรือ เดวิดแอบใช้เวลาสูบจากโครงสร้าง, ในขณะที่คนที่เหลือเริ่มต้นการรั่วไหลของของเหลวสีเข้ม กลับเข้ามาในห้องปฏิบัติการของเรือดีเอ็นเอของวิศวกรพบว่าตรงกับของมนุษย์ เดวิดสำรวจกระบอกและของเหลวสีเข้มภายใน เขาจงใจ taints เครื่องดื่มที่มีสภาพคล่องและให้มันไปไม่สงสัย Holloway หลังจากที่เขากล่าวว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อหาคำตอบ หลังจากนั้นไม่นานชอว์และ Holloway มีเซ็กซ์

ภายในโครงสร้าง, สิ่งมีชีวิตเหมือนงูฆ่า Millburn และสเปรย์ของเหลวที่มีฤทธิ์กัดกร่อนละลายของหมวกกันน็อก Fifield Fifield ตกใบหน้าครั้งแรกในแอ่งของเหลวสีเข้ม เมื่อลูกเรือกลับพวกเขาพบศพของ Millburn เดวิดแยกค้นพบห้องควบคุมที่มีวิศวกรที่รอดตายอยู่ในสภาพเดิมและแผนที่ดาวไฮไลท์ของโลก ในขณะเดียวกัน Holloway sickens อย่างรวดเร็ว เขารีบวิ่งกลับไปที่โพร แต่วิคเกอร์ปฏิเสธที่จะปล่อยให้เขาอยู่บนเรือและที่กระตุ้นของเขาไหม้เขาตายด้วยพ่น ต่อมาสแกนทางการแพทย์แสดงให้เห็นว่าชอว์แม้จะเป็นหมันกำลังตั้งครรภ์ ความกลัวที่เลวร้ายที่สุดที่เธอใช้ตารางการผ่าตัดอัตโนมัติเพื่อดึงสัตว์ปลาหมึกเหมือนมาจากท้องของเธอ ชอว์แล้วพบว่า Weyland ได้รับอยู่ในสภาพเดิมบนเรือโพร เขาอธิบายว่าเ​​ขาต้องการที่จะขอให้วิศวกรที่จะป้องกันการตายของเขาจากวัยชรา ในฐานะที่เป็น Weyland เตรียมความพร้อมที่จะออกไปสำหรับงานโครงสร้าง, วิคเกอร์ที่อยู่ในเขาว่า “พ่อ”

มหึมากลายพันธุ์ Fifield โจมตีโพรของโรงเก็บเครื่องบินอ่าวและฆ่าลูกเรือหลายก่อนที่เขาจะถูกฆ่าตาย กัปตันโพรของ Janek ผลตอบแทนว่าโครงสร้างเป็นวิศวกรค่ายทหารที่สูญเสียการควบคุมอาวุธชีวภาพรุนแรงของเหลวสีเข้ม นอกจากนี้เขายังระบุว่าโครงสร้างบ้านยานอวกาศ Weyland และทีมกลับไปยังโครงสร้างพร้อมกับชอว์ เดวิดตื่นวิศวกรจากความชะงักงันและพูดกับเขาในความพยายามที่จะอธิบายสิ่งที่ต้องการ Weyland วิศวกรตอบสนองด้วยการปราบเดวิดและฆ่า Weyland และทีมงานของเขาก่อนที่จะเรียกตัวยานอวกาศ ชอว์หนีและเตือน Janek ที่วิศวกรกำลังวางแผนที่จะปล่อยของเหลวบนโลกโน้มน้าวให้เขาหยุดยานอวกาศ Janek สำรอกเรือชูชีพและแกะตัวผู้โพรเป็นงานฝีมือคนต่างด้าวในขณะที่วิคเกอร์หนีไปในยาน วิศวกรล่มยานอวกาศพิการบนพื้นดินซากปรักหักพังทับของวิคเกอร์ ชอว์ไปที่เรือชูชีพและพบว่าลูกหลานของคนต่างด้าวของเธอยังมีชีวิตอยู่และได้เติบโตขึ้นกับขนาดมหึมา หัวยังคงใช้งานของเดวิดชอว์เตือนว่าวิศวกรที่รอดมาได้ กอง กำลังวิศวกรเปิดผนึกของเรือชูชีพและการโจมตีของชอว์ที่ปล่อยลูกหลานของคน ต่างด้าวของเธอลงบนวิศวกร; มันยัด ovipositor ลงลำคอของวิศวกร, ขอแรงเขา ชอว์กู้ซากของเดวิดและด้วยความช่วยเหลือของเขาเปิดตัวยานอวกาศวิศวกรอื่น เธอตั้งใจที่จะไปถึงโฮมเวิวิศวกรในความพยายามที่จะเข้าใจว่าทำไมพวกเขาต้องการที่จะทำลายมนุษยชาติ Prometheus hd โพรมีธีอุส

 

 

 

 

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. mot-time ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger